Posted by: manmis | માર્ચ 17, 2010

…I chose to be an exception!

હું Cricketનો આશિક નથી (અને આ હું બહુ ગર્વથી કહું છું!). જયારે જયારે કોઈ સાથી કાર્યકર Cricket અંગે વાત કાઢે અને હું કહું કે “I am not much into Cricket” ત્યારે તેને આશ્ચર્ય થયા વિના રહેતું નથી. પણ હું એને મારા quote જેવું આ વાક્ય કહી દઉં છું – “Yes, I know that an average Indian is a huge Cricket fan, but I chose to be an exception!” (દેશી તરજુમો: હું જાણું છું કે સરેરાશ ભારતીય Cricket ની રમતનો બહુ મોટો ચાહક હોય છે પણ મેં તેમાં અપવાદ બનવાનું પસંદ કર્યું!). મને Cricket નથી ગમતી તેમ નથી, અને તેથી વધુ એમ પણ કે મને Cricket ચાહકો નથી ગમતા તેમ પણ નથી પરંતુ અવારનવાર તક મળે ત્યારે તેમની સાથે Cricket-ચાહના ના ગેરફાયદાઓ વિષે હળવા mood માં ચર્ચા છેડી લઉં છું! 30+ માં સચિન પુરુષાર્થ અને પુરસ્કારના સર્વોત્તમ મેળની નિશાની સમી બેવડી સદી ફટકારે ત્યારે એ વિક્રમ મારા નામે થયો હોવાનું કલ્પી પોરસાવાનું એ દરેક સરેરાશ ભારતીયની જેમ મને પણ ગમે છે પણ scoreboard ની पलपलकी खबर રાખવાનું મને પોસાતું (પરવડતું) નથી!

આજે મારા શ્રીલંકન સહકાર્યકર રજીથ (હા, આપણે કદાચ રજત કહેવાનું પસંદ કરીએ પણ નામ ‘રજીથ’ (Rajith) જ છે!) એ સચિન તેંદુલકર કેવી રીતે શ્રીલંકા જઈને પોતાના કમરનું દર્દ મટાડી આવ્યો તેની વાત કરી. એણે કહ્યું  કે સચિનની સારવાર કરનાર doctor allopathy નહિ પણ આયુર્વેદ જેવી કંઈ ઉપચાર પદ્ધતિ વાપરે છે. તે શ્રીલંકાના રાષ્ટ્રપતિનો અંગત doctor છે. તેણે આ ઉપચાર માટે હિમાલય થી દવાઓ મંગાવી હતી. પછી શ્રીલંકા (લંકા) નો reference લઈને મેં તેને એક analogy બતાવી. પાંચેક હજાર વર્ષ પહેલાં એ જ લંકામાં લક્ષ્મણ જયારે રામ-રાવણ ના યુદ્ધ માં મૂર્ચ્છિત થઇ ગયા હતા ત્યારે રાવણ ના અંગત વૈદ્ય પાસે ઉપચાર કરાવ્યો હતો અને તેના માટે હનુમાન પોતે છેક હિમાલયથી સંજીવની બૂટી (પર્વતસહીત!) લાવ્યા હતા તે વાત પ્રસિદ્ધ છે.

Bonus:

નોકરી ખોવા અને મેળવવા ના ઘટનાક્રમ દરમીયાન સૂઝેલ આવો જ મારો અન્ય એક quote:
If only one in a million gets lucky, why just can’t I be that one?
દેશી તરજુમો: જો લાખો માં એક જ નસીબદાર હોય તો એ હું કેમ ના હોઈ શકું?

પ્રતિભાવો

  1. jai jai garvi gujarat


Leave a comment

શ્રેણીઓ